Tuyên truyền giáo dục

Thông báo kết quả cuộc thi trực tuyến “Giáo dục rủi ro bom mìn, vật nổ” dành cho giáo viên và học sinh tiểu học và trung học cơ sở tại các tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế.

(28/03/24 10:03)

Cuộc thi trực tuyến “Giáo dục rủi ro bom mìn, vật nổ” dành cho giáo viên và học sinh tiểu học (TH) và trung học cơ sở (THCS) với sự phối hợp của VNMAC, Tổ chức CRS Việt Nam và Sở GD&ĐT các Quảng Bình, Quảng Trị, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế tổ chức từ ngày 26/2/2024 đến hết 25/3/2024. Sau một tháng triển khai, với sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo thầy cô và các em học sinh cuộc thi đã thành công tốt đẹp.

Theo thống kê từ Ban tổ chức, cuộc thi đã thu hút được 329,640 lượt tham gia, với 40,285 lượt thi của giáo viên và 289,355 lượt thi của các em học sinh, trong đó học sinh tiểu học là 183,674 lượt, THCS là 145,966 lượt tham gia.

Image

Đây là lần thứ hai Tổ chức CRS Việt Nam và VNMAC phối hợp tổ chức cuộc thi trực tuyến “Giáo dục rủi ro bom mìn, vật nổ” tại các tỉnh miền Trung của Việt Nam, nơi còn nhiều nguy cơ tai nạn bom mìn do mức độ ô nhiễm bom mìn, vật nổ sau chiến tranh còn rất cao.

Tháng 3/2022, cuộc thi trực tuyến “Giáo dục rủi ro bom mìn, vật nổ” dành cho Giáo viên và Học sinh TH, THCS lần đầu tiên được hai bên phối hợp tổ chức tại Thành phố Đà Nẵng và đã thu hút được 45.481 lượt người tham gia. 

Cuộc thi trực tuyến “Giáo dục rủi ro bom mìn, vật nổ” dành cho giáo viên và học sinh TH và THCS với sự phối hợp của VNMAC, Tổ chức CRS Việt Nam và Sở GD&ĐT các tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế đã đạt được mục tiêu đề ra. Đó là tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức phòng tránh tai nạn bom mìn, vật nổ do chiến tranh để lại, góp phần hướng tới một Việt Nam không còn chịu ảnh hưởng bởi bom mìn, vật nổ sau chiến tranh, phục vụ phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.

Căn cứ vào Thể lệ và kết quả được kiết xuất từ phần mềm cuộc thi, Ban tổ chức đã xác định được các giải thưởng cho giáo viên và học sinh ở mỗi tỉnh.

Ban Tổ chức sẽ thông báo danh sách đạt giải đến trường học mà người đạt giải học tập/làm việc.

Thời gian trao thưởng dự kiến vào tháng 4 và tháng 5/2024.

Các bạn có thể tải danh sách đạt giải tại đây: DANH SÁCH ĐẠT GIẢI

*
*
*
0 bình luận

Tin tức mới



Liên kết trang