VNMAC

VNMAC tổ chức dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/2/1947 - 27/7/2022)

(30/07/22 15:05)

Kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27-7-1947 - 27-7-2022), Tập thể cán bộ, nhân viên, đoàn viên Trung tâm hành động bom mìn Quốc gia Việt Nam (VNMAC) tổ chức đến thắp hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, Thành phố Hà Nội.

Image

Với lòng biết ơn vô hạn các anh hùng liệt sĩ - những người con ưu tú đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Vòng hoa của đoàn mang dòng chữ "Đời đời nhớ ơn các Anh hùng liệt sĩ ".

Image

Trong buổi sáng cùng ngày, lãnh đạo chỉ huy Trung tâm đã trao những phần quà đến các thương binh, người nhà liệt sĩ trên địa bàn xã Thạch Hòa.

Image

Những năm qua, Chi đoàn VNMAC đã tổ chức nhiều hoạt động tích cực nhằm tỏ lòng biết ơn đến thân nhân các anh hùng liệt sĩ, qua đó đã nhận được sự hưởng ứng và tham gia nhiệt tình của toàn Trung tâm, trở thành nét đẹp trong đời sống văn hóa, góp phần quan trọng vào việc củng cố, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, nâng cao tinh thần yêu nước, trách nhiệm xã hội, khơi dậy, bồi đắp những giá trị nhân ái của mỗi người Việt Nam.

*
*
*
0 bình luận

Tin tức mới



Liên kết trang