VNMAC

Trung tâm Hành động bom mình quốc gia Việt Nam - VNMAC tổ chức Giao ban đầu xuân và triển khai nhiệm vụ năm 2021

(25/02/21 10:33)

Hà Nội ngày 23/2/2021 Trung tâm Hành động bom mình quốc gia Việt Nam - VNMAC đã tổ chức Giao ban đầu xuân và triển khai nhiệm vụ năm 2021. Chủ trì buổi Giao ban có đồng chí Thiếu tướng Trần Trung Hoà Tổng Giám đốc VNMAC, cùng tham dự có các đồng chí Phó Tổng Giám đốc, trưởng, phó phòng ban cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên và người lao động trong toàn Trung tâm.

Trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Đảng ủy, Ban Tổng Giám đốc đã quan tâm thực hiện tốt các chế độ, chính sách, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần đối với cán bộ, công chức, người lao động. Trong những ngày nghỉ Tết, cán bộ, công chức, người lao động đã đón Tết vui tươi, đầm ấm, lành mạnh, đơn vị duy trì trực ban nghiêm túc, đảm bảo an toàn trong phòng chống dịch Covid-19.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Thiếu tướng Trần Trung Hoà, Tổng Giám đốc VNMAC đã gửi lời chúc tết đến cá nhân và gia đình toàn thể cán bộ, công nhân viên, người lao động trong toàn Trung tâm.

Image

Đồng chí Thiếu tướng Trần Trung Hoà Tổng Giám đốc VNMAC chỉ đạo tại buổi Giao ban đầu xuân

Triển khai nhiệm vụ năm 2021, bên cạnh các nhiệm vụ thường xuyên đã được giao trong kế hoạch thì việc đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 cũng được coi là nhiệm vụ trọng tâm, quan trọng trong giai đoạn hiện nay, đồng chí Trần Trung Hoà yêu cầu toàn thể cán bộ, công nhân viên và người lao động bám sát các chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Quốc phòng về phòng chống dịch bệnh Covid-19 để thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh tại đơn vị đồng thời vẫn phải đảm bảo hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới đó là:

- Tổ chức sơ kết 10 năm (2010-2020) thực hiện Chương trình 504 nhằm đánh giá kết quả thực hiện và kêu gọi quốc tế tăng cường tài trợ cho hoạt động khắc phục hậu quả bom mìn sau chiến tranh ở Việt Nam.

- Xây dựng thành công kế hoạch khắc phục hậu quả bom mìn cấp quốc gia theo quy định của Nghị định 18/2019/NĐ-CP ngày 01/02/2019 của Chính phủ và Thông tư 195/2019/TT-BQP ngày 27/12/2019 của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng.

- Tổ chức huấn luyện theo tiêu chuẩn IMAS, tổ chức tuyên truyền nâng cao nhận thức của nhân dân trong phòng tránh tai nạn bom mìn và vận động tài trợ nước ngoài tại Quảng Ngãi và Hà Giang và tổ chức quản lý thực hiện các dự án KVMAP, Quản lý thông tin…theo kế hoạch.

- Triển khai thành công các nhiệm vụ quân sự, chính trị, hậu cần, kỹ thuật theo kế hoạch đã được phê duyệt.

- Hoàn thành nhiệm vụ xây dựng các văn bản quy phạm pháp luật để trình ký ban hành và tổ chức tập huấn nghiên cứu thực hiện.

Kết thúc buổi Giao ban đầu xuân, đồng chí Thiếu tướng Trần Trung Hoà cùng các đồng chí trong Ban Tổng Giám đốc và Cán bộ, Công nhân viên Trung tâm đã tham gia trồng một số cây xanh theo truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta.

Image

Ban Tổng Giám đốc VNMAC đi kiểm tra tình hình đơn vị và tham gia trồng cây đầu xuân

Image

Image

Image

Bài Ngọc Thụy, Ảnh Minh Anh

 

*
*
*
0 bình luận

Tin tức mới



Liên kết trang